bloggiš mitt

ég ętla aš byrja meš smį bogg hérna :) žetta er ašalega fyrir sjįlfan mig, ég ętla ekki aš blogga um hvaš ég er aš gera dagsdaglega heldur ętla ég aš fara ķ gegnum lķf mitt og hvernig ég upplifši žaš, ég er ekki aš žessu til aš fį vorkunnsemi eša annaš heldur koma žessu śr hausnum į mér svo aš žiš sem eigiš eftir aš lesa žetta kannski žį er žetta bara um mitt lķf og hvernig žaš horfši viš mér og kannski lęrir einhver af žvķ sem ég hef upplifaš.

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ragnheiður Laufey Önnudóttir

Höfundur

Ragnheiður Laufey Önnudóttir
Ragnheiður Laufey Önnudóttir
ég er móšir, öryrki og hśsmóšir :) ég geri mitt besta ķ žvķ sem ég tek mér fyrir hendur
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband